สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างแบบ สขร.1 อบต.ปลายโพงพาง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนกันยายน 2565 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 3
2 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2565 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 16
3 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2565 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ -
4 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2565 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 15
5 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2565 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 2
6 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนเมษายน 2565 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 15
7 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2565 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 46
8 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 34
9 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนมกราคม 2565 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 278
10 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2564 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 37

หน้า 1 จาก 6

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

























พยากรณ์อากาศสมุทรสงครามวันนี้


















โทร. 064 - 8951979


 




โทร. 081-7762966


























QR Code
อบต.ปลายโพงพาง

 

ลิขสิทธิ์ © 2561 องค์การบริหารส่วนตำบลปลายโพงพาง จังหวัดสมุทรสงคราม สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลปลายโพงพาง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม โทร 0-3475-3927