สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างแบบ สขร.1 อบต.ปลายโพงพาง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนเมษายน 2562 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 4
2 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2562 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ -
3 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ -
4 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนมกราคม 2562 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ -
5 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2561 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ -
6 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2561 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ -
7 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2561 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ -
8 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2561 เจ้าพนักงานธุรการ 6
9 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2561 เจ้าพนักงานธุรการ -
10 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2561 เจ้าพนักงานธุรการ -

หน้า 1 จาก 3

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

























พยากรณ์อากาศสมุทรสงครามวันนี้

























mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้72
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้120
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้757
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว2124
mod_vvisit_counterเดือนนี้3460
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว9289
mod_vvisit_counterทั้งหมด128026

We have: 14 guests online
ไอพีคุณคือ: 54.242.25.198
วันนี้: มิ.ย. 19, 2019















QR Code
อบต.ปลายโพงพาง

 

ลิขสิทธิ์ © 2561 องค์การบริหารส่วนตำบลปลายโพงพาง จังหวัดสมุทรสงคราม สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลปลายโพงพาง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม โทร 0-3475-3927