สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างแบบ สขร.1 อบต.ปลายโพงพาง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2566 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 142
2 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2566 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 77
3 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 49
4 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2565 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 37
5 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2565 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 73
6 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 43
7 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนกันยายน 2565 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 56
8 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2565 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 65
9 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2565 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 35
10 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2565 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 64

หน้า 1 จาก 7

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

























พยากรณ์อากาศสมุทรสงครามวันนี้


















โทร. 064 - 8951979


 




โทร. 081-7762966


























QR Code
อบต.ปลายโพงพาง

 

ลิขสิทธิ์ © 2561 องค์การบริหารส่วนตำบลปลายโพงพาง จังหวัดสมุทรสงคราม สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลปลายโพงพาง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม โทร 0-3475-3927