สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างแบบ สขร.1 อบต.ปลายโพงพาง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
41 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2561 เจ้าพนักงานธุรการ 260
42 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2561 เจ้าพนักงานธุรการ 242
43 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2561 เจ้าพนักงานธุรการ 248
44 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2561 เจ้าพนักงานธุรการ 236
45 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2561 เจ้าพนักงานธุรการ 243
46 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2561 เจ้าพนักงานธุรการ 239
47 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนมกราคม 2561 เจ้าพนักงานธุรการ 238
48 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2560 เจ้าพนักงานธุรการ 226
49 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2560 เจ้าพนักงานธุรการ 223
50 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2560 เจ้าพนักงานธุรการ 235
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

























พยากรณ์อากาศสมุทรสงครามวันนี้


















โทร. 064 - 8951979


 




โทร. 081-7762966





















QR Code
อบต.ปลายโพงพาง

 

ลิขสิทธิ์ © 2561 องค์การบริหารส่วนตำบลปลายโพงพาง จังหวัดสมุทรสงคราม สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลปลายโพงพาง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม โทร 0-3475-3927